อยากถ่ายรูปสวยแบบ Feel The Candles ต้องทำไง?

ถ้าใครเคยรู้จักหรือผ่านมาดูร้านเทียนหอมของเราบ้างแล้ว จะเห็นว่า รูปทุกรูปมีเรื่องราวของมัน รวมถึงโทนสี และมุมแสงต่างๆ ที่สื่อออกผ่านทางทางรูปภาพได้เป็นอย่างดี
ง่ายๆค่ะ! ไม่จำเป็นต้องถ่ายรูปเก่ง เพียงแค่คุณ ใช้องประกอบค์จัดฉาก หรือที่เราเรียกกันว่า Props ให้เข้ากับสินค้าและธีมของรูปที่ต้องการจะสื่อ บวกกับ แสงรำไรจากธรรมชาติ เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้รูปสวยๆในโปรไฟล์ของคุณแล้ว!😊

ตัวอย่างการจัด Props ง่ายๆ ไม่จำเป็นต้องใช้ของแพง! 

(พูดจริงอะ?)
จริงๆแล้ววันนี้แม่ค้าตั้งใจจะมาแจกไม้ขีดไฟค้า แต่ว่าอยากมาแชร์วิธีถ่ายรูปคู่เจ้านี่ให้ทุกคนอ่านด้วยเผื่อใครไม่ได้อยากเอาไปจุดอย่างเดียวนะคะ มีวิธีดังนี้ค่ะ
1. วางเทียนคู่ใจกับไม้ขีดไฟ (วางกระจายๆให้ดูธรรมชาติ) บนปกหนังสือมีขาวซักเล่มเพื่อให้แมชกับหัวไม้ขีดไฟสีขาวของเราค่ะ ปล. ปกหนังสือสีขาวลองรื้อๆดูนะคะ น่าจะมีทุกคนอยู่แล้วว ถ้าไม่มีจริงๆก็ใช้เป็นหนังสือน้ำตาลอ่อนก็ได้น้าา
2. วางไม้ขีดไฟบนแผ่นไม้เล็กๆซักอัน หรือจะใช้พร็อพอย่างอื่นที่มีสีเหมือนไม้ก็ได้นะคะ เพื่อให้เข้ากับก้านไม้ขีดไฟของเราจ้า
3. พยายามหาแสงสีส้มอ่อนยามเช้านะคะ จะให้อารมณ์อบอุ่น หรือถ้าใครตื่นไม่ทัน ก็รอแสงช่วงเย็นได้ค่ะ ประมาณ 4-5โมง กำลังดี แต่ช่วงนี้ค่ำช้าหน่อย ก็เลตไปซัก 6 โมงก็โอนะค้าา
พอเสร็จทุกขั้นตอนแล้ว ก็จะได้เป็นแบบนี้เลยจ้า!! สวยไม๊คะ😆 


เป็นยังไงกันบ้างคะ ใช้ไม่ถึง 5อย่าง ก็ได้ภาพสวยๆแบบมินิมอลไปอัพลงโปรไฟล์กันแล้ว ลองเอาไปทำตามกันดูนะคะ ^^
หาซื้อPropsได้ง่ายๆที่
- Feel The Candles (เทียนหอม, ไม้ขีดไฟ)
- JJ (แผ่นไม้เล็กๆ)

-

📲ช่องทางการติดต่อ

Line: feelthecandles หรือ Direct message มาได้เลยค้าา
Email: feelthecandles@gmail.com

โทร: 092-873-9074 (office)

โทร: 086-345-2237



Comments